จูเลีย การ์เนอร์: เธอหวังว่าจะได้แสดงชีวประวัติของมาดอนน่า

Julia Garner credit:Bang Showbiz

จูเลีย การ์เนอร์เปิดเผยว่าเธอกำลังตั้งตารอว่าจะมีภาพยนตร์ชีวประวัติของมาดอนน่า

นักแสดงหญิง 'Ozark' ถูกตั้งค่าให้เล่นผู้สร้าง 'Material Girl' บนหน้าจอขนาดใหญ่และยังคงหวังว่าโครงการซึ่งถูกระงับเนื่องจากการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก 'Celebration' ของป๊อปไอคอนจะดำเนินต่อไป

จูเลีย วัย 29 ปี บอกกับรายการ 'Entertainment Tonight' ในงานปาร์ตี้ออสการ์ 'Vanity Fair' เมื่อวันอาทิตย์ (12 มีนาคม) ว่า "ถูกต้องเลย ฉันไม่อยากเสียอะไรมากเกินไป

ฉันชอบเก็บเรื่องต่างๆ ไว้กับตัวเอง... ใช่ เห็นด้วยอย่างยิ่ง" มาดอนน่าถูกกำหนดให้กำกับภาพยนตร์ชีวประวัติของเธอเอง และราชินีเพลงป็อปรู้สึกว่าเธอเป็นคนเดียวที่สามารถแสดงความยุติธรรมให้กับเรื่องราวของเธอเอง The 64- The year- ก่อนหน้านี้ ฮิตเลอร์เคยให้สัมภาษณ์กับรายการ Variety ว่า "ฉันมีชีวิตที่ไม่ธรรมดา ฉันต้องทำหนังที่ไม่ธรรมดาให้ได้

นอกจากนี้ยังเป็นการนัดหยุดงานล่วงหน้าเพราะมีคนจำนวนมากพยายามสร้างภาพยนตร์เกี่ยวกับฉัน ส่วนใหญ่เป็นผู้ชายที่เกลียดผู้หญิง ฉันจึงก้าวเท้าไปที่ประตูและพูดว่า 'ไม่มีใครจะเล่าเรื่องของฉันได้นอกจากฉัน' ฉันมีบทที่ยาวมากซึ่งฉันกำลังตัดบทอยู่อย่างยากลำบาก" ก่อนหน้านี้ มาดอนน่าเคยพูดอย่างเปิดเผยเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ "เหนื่อย" ในการเขียนบทภาพยนตร์ที่ครอบคลุมการเดินทางตั้งแต่เด็กในมิชิแกนไปจนถึงดาราดังระดับโลก

John Wick 4 Demon Slayer Suzume หุ่นพยนต์ Aot