ผู้กำกับกำลังวางแผนสร้างภาคต่อของ 'Scream' เพิ่มเติม

Tyler Gillett und Matt Bettinelli-Olpin credit:Bang Showbiz

Tyler Gillett และ Matt Bettinelli-Olpin กล่าวว่าพวกเขาหวังว่าจะมีการสร้างภาพยนตร์เรื่อง 'Scream' มากกว่านี้

ทีมผู้สร้างได้กลับมากำกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Scream VI' โดยตอนนี้ Gillett ระบุว่าพวกเขาวางแผนที่จะทำซีรีส์เชือดเฉือนต่อไปให้นานที่สุด - โดยไม่คำนึงว่าพวกเขาจะมีส่วนร่วมหรือไม่

ไทเลอร์ วัย 42 ปี อธิบายในการให้สัมภาษณ์กับ 'IndieWire' ว่า "เราต้องการให้มันดำเนินต่อไปตลอดไป ไม่ว่าเราจะเป็นส่วนหนึ่งของมันหรือไม่ก็ตาม เราไม่เคยอยู่ในความฝันอันสุดโต่งที่จินตนาการว่าเราจะเคยอยู่ในสิ่งนี้ แฟรนไชส์จะเข้ามา ดังนั้นมันจึงออกจากชีวิตของเราและไปในทิศทางที่แตกต่างกัน ตราบใดที่มันยังคงอยู่ ตราบใดที่พวกเขาจะทำมันต่อไป นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเรา"

ทั้งคู่รับช่วงต่อจากเวส คราเวน ผู้ล่วงลับเพื่อกำกับภาคต่อของ 'Scream' โดยเบ็ตติเนลลี-โอลพินรู้สึกกดดันที่จะต้องทวงความยุติธรรมให้กับผู้สร้างภาพยนตร์ในตำนานผู้ล่วงลับไปแล้วในปี 2558 ขณะอายุ 76 ปี ผู้กำกับวัย 45 ปีกล่าวว่า "ผมคิดว่าเรารู้สึกถึงความรับผิดชอบอย่างแท้จริงในการเดินตามรอยเท้าของเวส เพื่อสานต่อมรดกนั้น และเราไม่ต้องการทำให้มันเสียหาย"

ไทเลอร์เสริมว่าผู้สร้างภาพยนตร์ได้รับคำแนะนำจากแนวทางภาพยนตร์ของคราเวน “อาชีพของเรามักจะเป็นเหมือนการเลียนแบบ เป็นรูปแบบหนึ่งของการพยายามสร้างความรู้สึกแบบที่เราได้รับเมื่อได้ดูหนังเรื่อง 'Scream' เรื่องแรก” ผู้กำกับกล่าว